3 kinh nghiệm mở shop thời trang Online trên Facebook

0
173

Với nguồn vốn đầu tư ban đầu ít, không tốn chi phí thuê cửa hàng kinh doanh và nhu cầu sử dụng dịch vụ mua bán Online trên thị trường ngày càng cao. Mà hiện nay việc mở shop thời trang Online trên Facebook đã trở nên quá quen thuộc trong một bộ phận giới trẻ. Vậy đâu là kinh nghiệm tạo tiền đề hiệu quả nhất cho quá trình kinh doanh này?

1. Kinh nghiệm mở shop thời trang Online: Hình ảnh thật và đep mắt

3-kinh-nghiem-mo-shop-thoi-trang-online-tren-facebook-1

Hiện nay, nhu cầu mua sắm trên các trang mạng xã hội của người tiêu dùng ngày một tăng cao. Chính vì vậy, kinh doanh thời trang Online dần trở thành một miếng mồi béo bở dành cho những bạn trẻ muốn khởi nghiệp mà có nguồn vốn mỏng.

Sử dụng hình ảnh thật sản phẩm mà mình bày bán, đẹp, hấp dẫn chính là cách hiệu quả nhất đẻ bạn có thể thu hút khách hàng mục tiêu của mình khi bán hàng Online. Bởi hiện nay có quá nhiều người kinh doanh lĩnh vực này và sử dụng hình ảnh buôn bán khác với mẫu ngoài đời dẫn đến khách hàng trở nên nhạy cảm hơn với vấn đề này

Theo kinh nghiệm mở cửa hàng thời trang online, bạn hãy lựa chọn phông nền hình ảnh khiến sản phẩm buôn bán của bạn trở nên thật nổi bật. Tốt nhất là hãy sử dụng phong nền màu trắng, bởi nó sẽ khiến sản phẩm của bạn trông đẹp mắt và thu hút hơn rất nhiều.

2. Size thời trang và chất liệu sản phẩm kinh doanh

3-kinh-nghiem-mo-shop-thoi-trang-online-tren-facebook-2

Tư vấn mở shop thời trang Online, hầu hết các chủ shop thường chỉ cung cấp một số thông tin về sản phẩm mà không hề nhắc đến kích cỡ cũng như chất liệu. Đây chính là một quyết định sai lầm dẫn đến tình trạng khách hàng không nắm bắt rõ ràng về sản phẩm và đưa ra rất nhiều thắc mắc cũng như câu hỏi trước khi mua.

Bạn hãy giúp khách hàng hình dung đầy đủ mọi chi tiết về sản phẩm khi nhìn thấy, và bạn nên nhớ rằng, người mua hàng chỉ chịu bỏ tiền để sử dụng sản phẩm thời trang của bạn khi và chỉ khi họ hiệu rõ về thứ mà mình cần.

Kích cỡ và chất liệu chính là 2 vấn đề bạn cần mô tả một cách rõ nét để khách hàng dễ dàng nắm bắt. Đối với những người mở shop thời trang Online đã có kinh nghiệm, người ta còn ghi thêm những thông số cụ thể khác để có thể cụ thể hơn về các chi tiết mà sản phẩm của mình bày bán.

3. Thông tin liên hệ và cách thức mua hàng

3-kinh-nghiem-mo-shop-thoi-trang-online-tren-facebook-3

Không phải bất cứ chủ shop bán hàng Online nào cũng biết cách đặt thông tin liên hệ một cách chính xác và hợp lý nhất. Đặc tính mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam chính là càng dễ hiểu càng tốt, chính vì vậy, bạn đừng nên quá phức tạp hóa về thông tin liên hệ của mình khiến người mua hàng trở nên chán nản và bỏ đi.

Hãy khiến thông tin liên hệ của bạn trở nên đơn giản và bắt mắt bằng cách sử dụng phông chữ hoặc màu chữ khacs đi. Khiến khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy khi muốn liên hệ mua hàng.

3 kinh nghiệm mở shop thời trang Online trên Facebook giúp kinh doanh hiệu quả:

  1. Kinh nghiệm mở shop thời trang Online: Hình ảnh thật và đep mắt.
  2. Size thời trang và chất liệu sản phẩm kinh doanh chi tiết nhất.
  3. Thông tin liên hệ và cách thức mua hàng chính xác đơn giản và nổi bật.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here