4 bước lập kế hoạch kinh doanh đồ chơi trẻ em THÀNH CÔNG

0
627

Ý tưởng kinh doanh đồ chơi trẻ em chẳng những phù hợp với nhưng người ít vốn mà còn là một xu hướng mà rất nhiều các nhà kinh doanh lựa trọn. Dưới đây sẽ là 4 bước lập kế hoạch kinh doanh đồ chơi trẻ em giúp các nhà kinh doanh gặt hái được thành công.

1. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Cho dù là bạn bán hàng trực tuyến hay mở cửa hàng truyền thống thì việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh luôn là một bước lập kế hoạch kinh doanh đồ chơi trẻ em cần thiết. Trong bước này bạn cần liệt kê ra những cửa hàng kinh doanh đồ chơi trẻ em nổi bật để nắm được mức độ phủ sóng, tình hình kinh doanh của họ ra sao, đặc biệt là những mặt hàng mà họ bán chạy.

4-buoc-lap-ke-hoach-kinh-doanh-do-choi-tre-em-thanh-cong-1

2. Tìm nguồn hàng

Dựa vào những phân tích thị trường ban đầu, bạn sẽ xác định được phương án kinh doanh đồ chơi trẻ em cũng như những mặt hàng mà mình sẽ cần nhập về cho cửa hàng. Từ đây bạn cần tìm được nhà cung cấp phù hợp nhất. Có nhiều cách để tìm nhà cung cấp như: hỏi những người quen biết hay bạn bè có nhiều kinh nghiệm, tìm kiếm trên mạng,… Ngoài yếu tố giá cả thì chất lượng của sản phẩm và mức độ dồi dào của hàng hoá cũng là những vấn đề mà bạn cần quan tâm.

4-buoc-lap-ke-hoach-kinh-doanh-do-choi-tre-em-thanh-cong-2

>> Xem ngay 3 điều kiện mở cửa hàng đồ chơi trẻ em ĐỪNG DẠI BỎ QUA

3. Nắm được điểm mạnh, điểm yếu của kinh doanh đồ chơi trẻ em

Đây chính là một bước rất quan trọng trong việc lập kế hoạch kinh doanh đồ chơi trẻ em. Sau khi đã nghiên cứu kỹ càng về những yếu tố xung quanh thì bạn cần phân tích những yếu tố ảnh hưởng ngay từ bên trong. Bạn nên lập sơ đồ SWOT để nắm rõ dược những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức trong kế hoạch của mình.

4. Thuê nhân viên

Có nhiều người chủ quan trong vấn đề thuê nhân viên, họ không quan tâm tới những kỹ năng mà một nhân viên bán hàng cần có, họ chỉ thuê dựa vào thời gian và mức lương phù hợp. Đối với mặt hàng dành cho trẻ em, nhân viên cần có những kỹ năng ăn nói, giao tiếp tốt, đặc biệt những kiến thức về các sản phẩm cho trẻ em cũng cần dược trang bị đầy đủ để có thể tư vấn cho khách hàng và thực hiện những dự án kinh doanh đồ chơi trẻ em của công ty, cửa hàng đề ra.

4-buoc-lap-ke-hoach-kinh-doanh-do-choi-tre-em-thanh-cong-3

>> Xem ngay Kinh nghiệm kinh doanh đồ chơi trẻ em, đồ dùng mẹ và bé

4 bước lập kế hoạch kinh doanh đồ chơi trẻ em THÀNH CÔNG

  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: liệt kê ra những cửa hàng đối thủ cụ thể để quan sát
  • Tìm nguồn hàng: quan tâm giá cả, chất lượng, mức độ dồi dào
  • Nắm được điểm mạnh, điểm yếu của kinh doanh đồ chơi trẻ em
  • Thuê nhân viên: nhân viên cần có những kỹ năng cần thiết

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here