4 mẹo tuyển nhân viên bán hàng thời trang cao cấp tại Hà Nội

0
218

Bạn đang cần tuyển nhân viên bán hàng thời trang cao cấp tại Hà Nội? nhưng chưa biết cách tuyển dụng những nhân viên xuất sắc cho cửa hàng nhằm thu hút, giữ chấn, đưa khách hàng trở thành những người trung thành bậc nhất. Bài viết này sẽ chia sẻ 4 mẹo cần có khi tuyển nhân viên bán hàng thời trang cao cấp tại Hà Nội một cách hiệu quả, chất lượng để các bạn tham khảo.

4-meo-tuyen-nhan-vien-ban-hang-thoi-trang-cao-cap-tai-ha-noi-1

  1. Yêu cầu ngoại hình ưa nhìn

Ngoại hình luôn là yêu cầu cơ bản trong các công việc đòi hỏi giao tiếp với khách hàng. Dáng người cân đối, khuôn mặt ưa nhìn xíu, biết cách trang điểm là một lợi thế và biết cách ăn mặc luôn thu hút được khách hàng đến với cửa hàng bán hàng thời trang tại Hà Nội hay bất cứ đâu.

Đúng với câu nói “tai nghe không bằng mắt thấy”. Nếu so sánh 2  nhân viên, một nhân viên có ngoại hình tốt nhưng kỹ năng bán hàng trung bình với một nhân viên có kỹ năng bán hàng khá nhưng ngoại hình xấu thì chắc chắn người tuyển dụng sẽ chọn nhân viên có ngoại hình ưa nhìn. Bởi khách hàng luôn thích cái đẹp, một ngoại hình ưa nhìn sẽ thu hút khách hàng đến cửa hàng kinh doanh của bạn hơn.

4-meo-tuyen-nhan-vien-ban-hang-thoi-trang-cao-cap-tai-ha-noi-2

2. Thái độ chăm sóc khách hàng

Một shop thời trang cao cấp tại Hà Nội muốn được nhiều khách hàng ghé qua không chỉ 1 lần mà nhiều lần thì thái độ nhân viên cũng là một yếu tố quyết định. Nên nhân viên bán hàng thời trang cao cấp tại Hà Nội, không chỉ đòi hỏi ngoại hình mà còn phải đòi hỏi thái độ chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình. Luôn mỉm cười với khách hàng, có thái độ nhã nhẵn là điểm nhấn cho khách hàng khi ghé qua cửa hàng bán thời trang cao cấp tại Hà Nội của bạn.

Đặc biệt trong trường hợp đổi trả hàng thì tránh trường hợp cau có, khó chịu với khách hàng. Điều này sẽ khiến việc bán hàng thời trang cao cấp tại Hà Nội của bạn sẽ mất khách hàng vì đã làm khách hàng mất thiện cảm.

3. Kỹ năng giao tiếp Giỏi

Không chỉ lĩnh vực thời trang mà tất cả các lĩnh vực nào kinh doanh đều đòi hỏi kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng giao tiếp là một chìa khóa đa năng có thể phá bỏ được mọi rào cản.Một nhân viên có năng khiếu giao tiếp sẽ rất lợi thế cho cửa hàng bán thời trang. Họ sẽ khơi gợi, tạo những chuyên mục thời trang như xu hướng thời trang… khiến cho khách hàng thích thú và mua sản phẩm của cửa hàng thời trang.

4. Hiểu tâm lý của khách hàng và tư vấn cho khách hàng

1 nhân viên bán hàng hiểu được tâm lý khách hàng, biết được khách hàng cần gì là một vũ khí rất lớn giúp cửa hàng thời trang của bạn phát triển. Bởi rất ít người có thể nắm bắt được suy nghĩ khách hàng để đánh vào tâm lý khách hàng khi đi mua hàng.

Bên cạnh đó thì việc tìm được nhân viên có kỹ năng lắng nghe khách hàng là rất quan trọng. Việc làm hài lòng khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu bởi sự thân thiện và biết cách tư vấn cho khách hàng một cách khách quan. Điều này sẽ giúp cửa hàng thời trang của bạn thu hút được nhiều khách hàng khác nhau.

4-meo-tuyen-nhan-vien-ban-hang-thoi-trang-cao-cap-tai-ha-noi-3

Tổng kết 4 mẹo tuyển nhân viên bán hàng thời trang cao cấp tại Hà Nội mà bạn chưa biết:

  • Ngoại hình ưa nhìn .
  • Một cửa hàng thời trang được khách hàng quay lại nhiều lần hay không thì thái độ chăm sóc khách hàng của nhân viên cũng rất quan trọng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng nhằm đưa cửa hàng đi lên với mức doanh thu cao.
  • Hiểu được tâm lý khách hàng để tư vấn cho khách hàng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here