4 RỦI RO CẦN TRÁNH khi kinh doanh quần áo xuất khẩu

0
425

Nếu muốn việc kinh doanh quần áo xuất khẩu của mình ngày càng phát triển và chiếm được lòng tin của khách hàng thì bạn đừng mắc phải những sai lầm này!

1. Quần áo xuất khẩu có nguồn gốc Trung Quốc

Đừng bao giờ chơi đùa với lòng tin của khách hàng. Họ tới cửa hàng kinh doanh quần áo xuất khẩu là để sắm những món đồ có chất lượng ứng. Vì vậy, bạn hãy kiểm soát nguồn hàng của mình thật tốt để tránh vấp phải sai lầm này.

 4-rui-ro-can-tranh-khi-kinh-doanh-quan-ao-xuat-khau-2

2. Giá thiếu cạnh tranh

Khách hàng chủ yếu của quần áo xuất khẩu nằm ở phân khúc bình dân. Và đối với những khách hàng mục tiêu này, giá cả là một trong những đề mà họ quan tâm nhiều nhất. Vậy nên, khi kinh doanh quần áo xuất khẩu bạn nên chú ý tới đối thủ xung quanh.

Dù hàng hóa của bạn có đẹp đến mấy nhưng bán giá quá cao, khách hàng cũng chỉ ghé thăm để ngắm nghía chứ không mua. Do vậy, có giá cả hợp lý, không quá chênh lệch với đối thủ là yếu tố quan trọng để có thể cạnh tranh tốt.

>> Xem ngay  kiến thức, các quản lý, kinh nghiệm kinh doanh quần áo, thời trang

3. Ép khách

Hãy luôn tươi cười và cảm ơn ngay cả khi khách chỉ “ngắm chứ không mua”. Tuyệt đối không vồ vập, nài ép họ mua sản phẩm vì nếu bạn hành xử thô lỗ thì khách hàng sẽ cảm thấy sợ hãi, không những chẳng bao giờ ghé lại cửa hàng của bạn mà còn lan truyền những thông tin đó tới rất nhiều người khác. Như vậy, cửa hàng không chỉ mất khách, doanh thu giảm mà còn mang tiếng xấu.

4-rui-ro-can-tranh-khi-kinh-doanh-quan-ao-xuat-khau-3

4. Khuyến mãi ảo

Chiêu giảm giá tới 50% của nhiều cửa hàng kinh doanh quần áo nói chung và kinh doanh quần áo xuất khẩu nói riêng là nâng giá lên gấp đôi so với bình thường rồi treo biển giảm giá. Nếu khách hàng quen và tinh ý họ dễ dàng nhận ra ý đồ của cửa hàng và khi ấy khách hàng sẽ mất niềm tin và sẵn sàng bỏ lại sản phẩm dù đã mất nhiều công sức chọn lựa.

Do vậy, nên khuyến mãi với giá thực và với những sản phẩm tặng kèm nên chọn những sản phẩm ý nghĩa có giá trị sử dụng. Có như vậy, khách hàng mới có ý định quay trở lại cửa hàng của bạn.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here