6 KINH NGHIỆM XƯƠNG MÁU về cách bán hàng quần áo trẻ em

0
289

Bạn đang có ý định mở cửa hàng kinh doanh, bạn quan tâm đến thị trường thời trang của trẻ nhỏ? Trước lúc bắt đầu cần nằm lòng 6 kinh nghiệm về cách bán hàng quần áo trẻ em dưới đây. Chắc chắn là những thông tin bổ ích dành cho bạn.

1. Khảo sát thị trường kĩ lưỡng

Thị trường kinh doanh quần áo trẻ em rất tiềm năng nhưng cũng rất nhiều đối thủ và cạnh tranh cao. Kinh nghiệm đầu tiên trong các cách bán hàng quần áo trẻ em là cần khảo sát kĩ thị trường. Có những hình thức kinh doanh nào, tỉ lệ giữa các kiểu kinh doanh, những cửa hàng nào kinh doanh tốt, khu vực nào được tiêu thụ nhiều hơn,… 

2. Khảo sát nhu cầu

Ngày nay các bậc phụ huynh chi khá mạnh tay cho con cái đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến giáo dục và thời trang. Tuy nhiên, khả năng chi trả mà các ông bố bà mẹ sẵn sàng mua cho con là không như nhau, điều đó phụ thuộc mức thu nhập của từng gia đình. Chính vì vậy, bạn cần thống kê và phân loại các nhóm khách hàng này.

Điều này giúp bạn định hướng được nhóm khách hàng mà mình muốn để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.

>> Xem ngay Kinh Nghiệm Chọn Địa Chỉ Bán Buôn Quần Áo Trẻ Em Uy Tín 

3. Lựa chọn mặt hàng kinh doanh

Trong quần áo trẻ em có rất nhiều loại mặt hàng khác nhau, hàng bình dân, hàng VNXK, hàng Thái Lan, hàng xách tay,…

6-kinh-nghiem-xuong-mau-ve-cach-ban-hang-quan-ao-tre-em-2

>> Xem ngay Kinh nghiệm mở shop bán quần áo trẻ em KHÔNG THỂ BỎ QUA 

Sau khi quyết định sẽ kinh doanh mặt hàng nào bạn xem xét lại số vốn mình đang có, liệu có cần huy động thêm hay chuyển mặt hàng cần ít vốn hơn, hoặc thu nhỏ lại quy mô kinh doanh.

4. Tìm nguồn hàng

Nguồn hàng là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả kinh doanh của cửa hàng bạn. Bạn cần tìm được nguồn hàng ổn định, có chất lượng tốt, giá cả phù hợp để hợp tác lâu dài. Tùy vào mặt hàng bạn kinh doanh là gì mà tìm nguồn hàng tương ứng.

Quần áo bình dân có thể tìm đến các chợ đầu mối, hàng xách tay có thể qua đường tiếp viên hàng không,…

6-kinh-nghiem-xuong-mau-ve-cach-ban-hang-quan-ao-tre-em-3

5. Chuẩn vị về nhân lực

Dù bạn mở cửa hàng hay bán hàng online thì vẫn cần nhân sự để hỗ trợ, đó là nhân viên bán hàng, nhân viên giao hàng, nhân viên trả lời khách hàng online,…

6. Quảng bá sản phẩm

Để xây dựng được thương hiệu lâu dài thì bạn cần quảng bá sản phẩm, giới thiệu cửa hàng của mình qua các trang mạng xã hội, diễn đàn, các trang thương mại điện tử,… nhằm thúc đẩy doanh số. Ngoài ra, các chương trình giảm giá, khuyến mại, tri ân khách hàng cũng cần được triển khai để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Trên đây là những kinh nghiệm về cách bán hàng quần áo trẻ em cơ bản nhất, hi vọng sẽ giúp bạn kinh doanh tốt hơn. Chúc các bạn thành công!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here