BẬT MÍ 3 kinh nghiệm mở cửa hàng quần áo online

0
322

Bắt kịp xu hướng hiện nay, các shop bán hàng quần áo online ngày càng nhiều. Tính cạnh tranh ngày càng cao nên để tồn tại được, các shop mới mở cần tham khảo và học hỏi các kinh nghiệm để tránh những rủi ro trong kinh doanh. Bài viết dưới đây sẽ bật mí 3 kinh nghiệm mở cửa hàng quần áo online.

  1. Hình ảnh đẹp, bắt mắt

Bán hàng online, khách hàng không được xem trực tiếp sản phẩm mà chỉ nhìn qua hình ảnh và quyết định mua. Như vậy, có thể thấy hình ảnh sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa ra quyết định mua của khách hàng. Bạn cần đầu tư chụp ảnh sản phẩm bắt mắt, chân thực để thuyết phục khách hàng.

bat-mi-3-kinh-nghiem-mo-cua-hang-quan-ao-online-1

Tốt nhất bạn nên có mẫu riêng để chụp ảnh sản phẩm, khách hàng sẽ tin tưởng hơn vào sản phẩm của bạn. Nếu bạn không có điều kiện thuê mẫu riêng, hãy chụp ảnh với manocanh. Màu sắc của bức ảnh phục vụ việc mở cửa hàng quần áo online cũng cần được chỉnh sửa sáng và bắt mắt nhưng không mất đi tính chân thực của sản phẩm.

  1. Thông tin rõ ràng

Khi đăng tải hình ảnh các sản phẩm khi mở shop quần áo online, đừng quên chèn thêm thông tin để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định hơn. Thông tin ở đây bao gồm thông tin về sản phẩm, thông tin về người bán. Về sản phẩm, hãy ghi rõ chất liệu, size, nếu có thể đề giá thì kèm thông tin về giá cả.

bat-mi-3-kinh-nghiem-mo-cua-hang-quan-ao-online-2

Thông tin người bán là thông tin của bạn như số điện thoại, cách thức mua hàng, các trang mạng xã hội có thể liên hệ với bạn để mua hàng. Bạn có thể đặt số điện thoại hotline ngay trên ảnh sản phẩm. Làm như vậy, trong mở cửa hàng quần áo online, khách hàng và người bán đều tiết kiệm được thời gian trong việc tìm hiểu và quyết định mua sản phẩm.

  1. Tạo điểm khác biệt cho thương hiệu

Trong lúc mức độ cạnh tranh ngày càng tăng thì tạo ra sự khác biệt là rất quan trọng. Hãy tạo ra sự khác biệt cho cửa hàng của bạn, có thể khác biệt về giá, về chất lượng sản phẩm. Nếu bán hàng cho các thương hiệu nổi tiếng, hãy tận dụng sự nổi tiếng của thương hiệu để đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm.

bat-mi-3-kinh-nghiem-mo-cua-hang-quan-ao-online-3

Như vậy, 3 kinh nghiệm mở cửa hàng quần áo online bạn có thể tham khảo đó là:

  • Đầu tư để có hình ảnh đẹp, bắt mắt thu hút khách hàng
  • Có thông tin rõ ràng về sản phẩm và người bán để khách hàng mua dễ dàng hơn
  • Tạo sự khác biệt cho thương hiệu để nâng cao tính cạnh tranh cho cửa hàng bạn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here