BỎ TÚI 4 kinh nghiệm mở shop quần áo từ người thành công

0
276

Mở shop quần áo cần rất nhiều giai đoạn chuẩn bị kĩ lưỡng để tránh vấp phải những thất bại. Dưới đây là những kinh nghiệm được đúc rút từ những người thành công. Để mở shop quần áo kinh doanh phát triển, bạn cần bỏ túi 4 kinh nghiệm mở shop quần áo được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

  1. Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu.

Quần áo cho mỗi đối tượng, mỗi độ tuổi khác nhau lại được thiết kế với mẫu mã và chất lượng khác nhau. Vì thế, bạn cần xác định đúng đối tượng để việc phân phối trở nên dễ dàng hơn.

bo-tui-4-kinh-nghiem-mo-shop-quan-ao-tu-nguoi-thanh-cong-1

Theo kinh nghiệm mở shop quần áo, đối tượng sinh viên, học sinh thường thích quần áo kiểu cách, năng động và giá thành vừa phải. Đối tượng người đi làm lại yêu cầu quần áo lịch sự, sang trọng để phù hợp với môi trường làm việc. Bạn cần cân nhắc để chọn mặt hàng phù hợp với khách hàng mục tiêu.

  1. Lựa chọn nguồn hàng

Nguồn hàng quần áo rất quan trọng, nó sẽ quyết định đến uy tín và thương hiệu của cửa hàng bạn trên thị trường. Với những mặt hàng quần áo độc, lạ, sẽ thu hút nhiều khách hàng đến với cửa hàng bạn hơn.

Từ kinh nghiệm mở shop quần áo cho thấy, khách hàng luôn muốn mua các sản phẩm với giá rẻ nên bạn hãy cố gắng tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ với chất lượng tốt để định giá sản phẩm thấp hơn, thu hút khách hàng đồng thời nâng cao tính cạnh tranh của cửa hàng bạn.

  1. Phân chia vốn hợp lý

Với số vốn đầu tư ban đầu, hãy biết cách phân chia hợp lý để việc đầu tư có kết quả tốt nhất. Nên dành phần vốn nhiều nhất cho việc nhập hàng. Các chi phí như tiền thuê mặt bằng, tiền mua giá kệ, móc treo, trang trí cửa hàng cũng cần có dự kiến và tính chi phí phát sinh.

bo-tui-4-kinh-nghiem-mo-shop-quan-ao-tu-nguoi-thanh-cong

Trong quá trình bắt tay vào thi công trang trí, sắp xếp cửa hàng sẽ có rất nhiều chi phí phát sinh nên bạn cần dự trù trước để tránh bị hao hụt ngân sách quá nhiều.

  1. Trang trí cửa hàng

Với một cửa hàng quần áo thì việc gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng là rất quan trọng. Bạn nên trang trí cửa hàng theo một phong cách nhất định, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Trong trang trí, đừng quên sử dụng ánh sáng và manocanh để giới thiệu sản phẩm.

bo-tui-4-kinh-nghiem-mo-shop-quan-ao-tu-nguoi-thanh-cong-4

Như vậy, có 4 kinh nghiệm mở shop quần áo từ người thành công, đó là:

  • Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của cửa hàng
  • Lựa chọn nguồn hàng chất lượng, luôn tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ
  • Phân chia vốn hợp lý để duy trì tốt hoạt động của cửa hàng
  • Trang trí cửa hàng bắt mắt thu hút khách hàng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here