Dự án KINH DOANH THỜI TRANG tổng quan cho cửa hàng quần áo

0
292

Dự án kinh doanh thời trang tổng quan được xem như một nền móng vững chắc để định hướng và phát triển cửa hàng quần áo của bạn sau này. Chính vì vậy, cần phải tính toán một cách cẩn trọng và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ sơ lược cho bạn một vài vấn đề quan trọng nhất về dự án kinh doanh đặc biệt này.

1. Thông tin cơ bản về cửa hàng thời trang

du-an-kinh-doanh-thoi-trang-tong-quan-cho-cua-hang-quan-ao-1

Đây được xem như một nét phác thảo đầu tiên về cửa hàng thời trang mà bạn sẽ sở hữu. Ví dụ như tên cửa hàng, phong cách thời trang mà bạn sẽ định hướng, cách thức trang trí, mục tiêu và định hướng phát triển của cửa hàng mà bạn sẽ làm chủ.

Việc xác định được tên cửa hàng và phong cách theo đuổi là một vấn đề rất quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến cái nhìn của khách hàng cũng như ấn tượng mà khách hàng có thể lưu giữ lại đối với cửa hàng của bạn.

Đặc biêt, bạn cần chú ý đến việc tạo nên sự khác biệt và mới lạ để không tạo cảm giác nhàm chán cũng như có thể cạnh tranh với các đối thủ của mình. Ngay trong dự án kinh doanh thời trang ban đầu, bạn hãy cần nhắc thật ký vấn đề này để có thể phát triển và mở rộng phướng hướng làm ăn trong thời gian lâu dài.

2. Nghiên cứu thị trường kinh doanh

du-an-kinh-doanh-thoi-trang-tong-quan-cho-cua-hang-quan-ao-2

>> Xem ngay 4 gợi ý khi lập PHƯƠNG ÁN kinh doanh thời trang HIỆU QUẢ 

Hãy bỏ ra cho mình một chút thời gian để tìm hiểu về các vấn đề cơ bản của thị trường hiện tại. Thay vì việc ngồi ở nhà và ôm mộng mở một cửa hàng quần áo dành cho tất cả mọi đối tượng khách hàng, bạn hãy lựa chọn cho mình một đối tượng khách hàng phù hợp nhất để kinh doanh.

Những yếu tố như độ tuổi, giới tính, học vấn, phong cách sẽ ảnh hưởng và tác động trực tiếp đến những yêu cầu cơ bản của khách hàng đối với sản phẩm mà bạn sẽ kinh doanh. Nhờ vào bước xác định đối tượng khách hàng này mà bạn sẽ có thể ước tính được thị phần cơ bản của sản phẩm mà bạn sẽ kinh doanh đấy. Ví dụ bạn muốn lập dự án kinh doanh thời trang trẻ em thì cần phải xác định độ tuổi của đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới từ đó nhập hàng có đặc tính phù hợp với loại đối tượng đó.

Ngoài ra, bạn còn cần phải tìm hiểu những thông tin về ngành thời trang, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Cách thức nhập nguồn hàng và phân tích các vấn đề về điểm mạnh, điểm yếu cho cửa hàng của bạn.

3. Kế hoạch Marketing và bán hàng

du-an-kinh-doanh-thoi-trang-tong-quan-cho-cua-hang-quan-ao-3

>> Xem ngay Phân tích và giải đáp thắc mắc có nên bán hàng thời trang

Lên kế hoạch marketing và bán hàng sau khi mở cửa hàng kinh doanh cho riêng mình chính là những gì bạn cần phác thảo trong dự án kinh doanh thời trang của mình.  Bạn định quảng cáo như thế nào cho người tiêu dùng biết đến cửa hàng của bạn. Bạn có những dự định thu hút khách hàng mục tiêu bằng cách thức gì? 

Quan trọng nhất chính là việc bạn sử dụng marketing như thế nào để tạo nên hiệu quả một cách tự nhiên và không hề ép buộc. Hãy sử dụng hình thức marketing Online, sáng tạo trong cách thức viết content và hình ảnh. Đồng thời xây dựng cho mình 1 fanpage vững vàng đê thu hút khách hàng tiềm năng.

Dự án kinh doanh thời trang tổng quan cho cửa hàng quần áo:

  1. Thông tin cơ bản về cửa hàng thời trang như tên, phong cách thời trang, định hướng kinh doanh…
  2. Nghiên cứu thị trường kinh doanh, chọn đối tượng khách hàng mục tiêu phù hợp.
  3. Kế hoạch Marketing và bán hàng một cách hiệu quả và lâu dài nhất.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here