Kinh nghiệm mở shop thời trang online NHẤT ĐỊNH CẦN NHỚ

0
177

Hiện nay, khi các kênh mạng xã hội phát triển mạnh, rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn kênh online để kinh doanh mở shop thời trang. Tuy nhiên, đối với các bạn mới mở shop, kinh nghiệm mở shop thời trang online có những gì? Cùng xem ngay dưới đây nhé. 

1. Nguồn hàng nhập về

Bạn có thể lựa chọn nguồn hàng từ Quảng Châu Nếu có điều kiện, bạn có thể tới tận nơi để lựa chọn sản phẩm sau đó thuê dịch vụ vận chuyển về nước. Nếu bạn có thể thiết kế và một chút thẩm mỹ, bạn có thể tự thiết kế sản phẩm và chuyển cho các xưởng may để sản xuất. Ngoài hai nguồn hàng trên, kinh nghiệm mở shop thời trang online đó là lấy nguồn hàng từ các chợ đầu mối. Tới khu chợ đầu mối, bạn có thể tha hồ lựa chọn các sản phẩm, mẫu mã tại đây. 

kinh-nghiem-mo-shop-thoi-trang-online-nhat-dinh-can-nho-1

2. Lựa chọn các kênh online

Kinh nghiệm mở shop thời trang online chính là việc lựa chọn các kênh bán hàng trên mạng. Hiện nay, facebook, instagram, zalo là một trong số các kênh được sử dụng nhiều nhất bởi đây là các kênh có số lượng người dùng cao nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo các cách để chạy quảng cáo trên các kênh này để tăng độ phủ sóng, hiển thị sản phẩm của mình trên các trang này. 

kinh-nghiem-mo-shop-thoi-trang-online-nhat-dinh-can-nho-2

Ngoải ra, xây dựng các chương trình khai trương, khuyến mãi hấp dẫn để tăng sự tò mò hào hứng cho khách hàng. 

3. Đầu tư website riêng 

Một kinh nghiêm mở shop thời trang online chính là đầu tư website. Với chi phí tạo website khoảng gần 300.000đ/ tháng. Hãy sử dụng trang web để đăng tải các sản phẩm của mình lên đó, tăng tính đảm bảo chuyên nghiệp cho shop của mình. Bạn có thể dùng thử website MIỄN PHÍ TRONG 30 NGÀY để lựa chọn giao diện yêu thích nhất. 

kinh-nghiem-mo-shop-thoi-trang-online-nhat-dinh-can-nho-3

Tổng kết, 3 kinh nghiệm mở shop thời trang online mà bạn cần biết:

  1. Nguồn hàng lấy từ đâu? – Nguồn hàng Quảng Châu, nguồn hàng từ xưởng may, nguồn hàng từ chợ đầu mối
  2. Lựa chọn các kênh online hợp lý để đạt được hiệu quả cao nhất 
  3. Đầu tư website riêng: Chi phí gần 300.000đ/ tháng để có website, ngoài ra có thể dùng thử 30 ngày miễn phí để chọn giao diện. 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here