“Mách bạn” kinh nghiệm mở cửa hàng rửa xe CÓ LÃI

0
285

Mở cửa hàng rửa xe liệu có phải là một phương án kinh doanh dễ dàng? Phải ghi nhớ những điều gì để tránh được rủi ro khi lựa chọn hình thức kinh doanh này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số kinh nghiệm mở cửa hàng rửa xe dưới đây nhé.

mach-ban-kinh-nghiem-mo-cua-hang-rua-xe-co-lai-1

1. Tạo uy tín với khách hàng

Kinh doanh cửa hàng rửa ô tô, xe máy là một công việc mà có không ít người cho rằng nó khác đơn giản, dễ dàng tuy nhiên sự thật lại không hẳn như vậy. Để làm được việc này đòi hỏi khá nhiều điều, bạn phải hết sức cẩn thận, tỉ mỉ và phải giữ được chữ tín với khách hàng. Điều này sẽ tạo được những ấn tượng tốt đẹp và cả sự khác biệt cho cửa hàng của bạn.

Những điều bạn cần phải mang được tới cho khách hàng đó là dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình và thân thiện dễ tạo thiện cảm cũng như khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái và muốn quay trở lại nhiều hơn trong những lần tiếp theo.

2. Chăm sóc khách hàng thật tốt

mach-ban-kinh-nghiem-mo-cua-hang-rua-xe-co-lai-2

>> Xem ngay Giải đáp: Liệu có nên mở cửa hàng rửa xe hay không?

Khi khách hàng tới sử dụng dịch vụ rửa xe tại cửa hàng của bạn, bạn nên xin lại số điện thoại của khách, đầy đủ cả họ tên để có thể chủ động hỏi thăm về dịch vụ, tình trạng xe của họ sau khi sử dụng dịch vụ của cửa hàng mình. Theo kinh nghiệm mở cửa hàng rửa xe ô tô, xe máy thì như vậy sẽ khiến cho khách hàng cảm giác tin tưởng và được quan tâm, khách hàng sẽ đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của bạn.

Thêm vào đó, đa số các cửa hàng bảo dưỡng xe, rửa xe hiện nay họ thành công nhờ việc họ luôn thông minh trong cách tiếp cận với khách hàng. Có một hộ phận gọi điện chăm sóc thường kỳ với các khách hàng, tạo thêm website riêng để quảng bá dịch vụ cũng như cho phép khách hàng đặt lịch sửa xe, bảo dưỡng, rửa xe định kỳ.

Đây là một kinh nghiệm mở cửa hàng rửa xe quan trọng mà bạn cần ghi nhớ và thực hiện để giữ chân khách, để khách không chỉ tới một lần và sẽ còn đến và sử dụng dịch vụ của cửa hàng nhiều lần sau nữa.

3. Cung cấp nhiều dịch vụ khác

Bên cạnh dịch vụ rửa xe, thì có một kinh nghiệm mở cửa hàng rửa xe đó là bạn cũng nên có thêm các dịch vụ khác để cung cấp cho khách hàng như sữa chữa, bảo dướng hay trang trí (độ xe). Ngoài ra, bạn cũng có thể hợp tác với các hãng dầu nhớt để có thể kiếm thêm thu nhập.

mach-ban-kinh-nghiem-mo-cua-hang-rua-xe-co-lai-3

>> Xem ngay  kinh nghiệm mở cửa hàng Xe máy xe đạp, xe đạp điện

Tổng hợp 3 kinh nghiệm mở cửa hàng rửa xe:

  • Mang tới khách hàng dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình và thân thiên dể tạm thiện cảm.
  • Chủ động hỏi thăm về dịch vụ, tình trạng xe sau khi khách hàng tới cửa hàng
  • Có thêm các dịch vụ khác để cung cấp cho khách hàng như sữa chữa, bảo dưỡng hay trang trí.

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here